Giroud ví mình là 'thần tài' của Chelsea

Theo http://tylemacao.com/ tiền đạo ma mới Olivier Giroud rất nao nức do thời kì gần đây anh đã ghi được những bàn thắng quan yếu cho Chelsea. Cầu thủ người Pháp này tin rằng cái duyên của anh có thể giúp The Blues giành vé tham dự Champions League mùa sau.



Giroud thế hệ chuyển từ Arsenal sang Chelsea hồi tháng Giêng vừa qua. Sau quá trình đầu thi đấu khá tậm tịt, anh đã đóng góp 4 pha lập công ở 5 trận đấu gần đây. Cuối tuần qua, chính Giroud đã ghi bàn duy nhất giúp đội nhà tấn công bại tình địch nặng ký Liverpool. Thắng lợi quan trọng này giúp Chelsea chỉ còn kém top 4 đúng 2 điểm Hình như phía trước của họ vẫn còn 2 lượt đấu. >> http://soikeoworldcup.net/truc-tiep-world-cup-2018/ 


Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn thế hệ đây, Giroud cho hay: "Tôi kì vọng mình sẽ phát triển thành lá bùa may mắn giúp Chelsea giành thắng lợi ở chặng nước rút cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau".


"Đúng là Chelsea không tự quyết định được số phận, mà tôi đã có kinh nghiệm vượt qua những giai đoạn đội bóng của mình lâm vào cảnh ngộ như thế này. Việc cần làm với Chelsea là phải tìm mọi cách đương đầu với tất cả khả năng và kì vọng các địch thủ của mình không chiếm được kết cuộc có lợi".


Theo http://138asia.com/ "Tôi tự tin vào bản lĩnh Chelsea sẽ đạt được mục tiêu. Đương nhiên điều đó còn tùy thuộc vào việc Chelsea có duy trì được tinh thần quyết thắng cho đến phút cuối hay không. Chờ đợi mọi chuyện sẽ kết thúc tốt đẹp với chúng tôi", tiền nhiệm tiền đạo Montpellier san sớt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét