Emery hài lòng với mùa giải của PSG

Theo ty le bong da wc HLV Unai Emery thừa nhận ông rất vui khi PSG hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu quốc nội trong mùa giải 2017/18 dù sớm phải dừng bước tại Champions League.





Với thành công 2-0 trước Herbiers vào rạng sáng nay (9/5), PSG đã có được chức vô địch cúp nhà nước lần thứ 4 liên tục. Quanh đó đấy , PSG cũng hoàn tất "cú ăn ba" danh hiệu quốc nội ở mùa giải này sau chức quán quân Ligue 1 và cúp Liên đoàn Pháp. >> truc tiep bong da


Theo đánh giá của HLV Unai Emery, PSG đã có một mùa giải thắng lợi dù sớm phải dừng bước tại Champions League. Và sau khi mùa giải 2017/18 hạ màn, Emery cũng sẽ chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.


"Đó là một danh hiệu nữa và với chúng tôi, danh hiệu là các bàn thắng ", HLV Emery khẳng định. &Quot;Các cầu thủ của tôi đã lớn mạnh một đoạn đường tốt để có được danh hiệu cúp nhà nước . Bản thân tôi chấp nhận với những gì giành được ở mùa giải này".


"Chúng ta cũng có thể nói về những điều chưa thật sự tốt như ở Champions League chẳng hạn. Nhưng mà tôi nghĩ năm nay toàn đội đã thi đấu logic, họ luôn thèm khát khiến bàn. Đó là lý bởi vì tại sao tôi hạnh phúc".


Khi được hỏi về việc sẽ ra đi sau khi mùa giải này xong , Emery san sẻ khá thoải mái: "Bây giờ, chúng tôi sẽ tận hưởng mọi thứ. Điều quan yếu nhất là giành thắng lợi và mọi thứ khác hãy để sau". >> kèo đá gà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét