Pogba đáp trả Guardiola về thông tin sang Man City

Theo 138bet HLV Pep Guardiola mách nhỏ đại diện của Paul Pogba đã bắt buộc Man City tìm tiền vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua. Vậy Pogba đã bức xúc thế nào trước thông tin đấy? 


Trong bài phỏng vấn trước trận derby Manchester thuộc vòng 33 siêu hạng Anh, Guardiola đã mách nhỏ 1 thông báo gây sốc. đó là ở kỳ chuyển nhượng Đông vừa mới đây, “siêu cò” Mino Raiola đã buộc phải với Guardiola rằng Man City nên tuyển mộ Henrikh Mkhitaryan và Paul Pogba. Lời bắt buộc của Raiola là điều bất ngờ bởi trước ấy người đại diện này từng gọi HLV người Tây Ban Nha là “kẻ hèn nhát” và “con chó”.  >. kèo bóng đá

Guardiola nhắc: “cách thức đây hai tháng, với 1 người đã buộc phải tôi rằng Mkhitaryan và Pogba nên chơi ở Man City. tại sao ông ta lại đề xuất thế? Ông ta cần phải bảo vệ cầu thủ của mình và biết rằng ko nên sở hữu họ tới cho một người như tôi, 1 người bị so sánh với con chó. Sự so sánh đấy là ko tốt. Ông ta phải tôn trọng loài chó”. 

Pogba bức xúc về việc Guardiola đồn anh được buộc phải sang Man City 
Guardiola châm biếm khi nhắc về đề xuất của Raiola: “Tôi đề cập ko. Man City ko đủ tiền tìm Pogba bởi anh ta đắt quá. Tôi sửng sốt vì tôi là 1 con chó nhưng ông ta lại bắt cầu thủ của mình đến đây. vì thế ko, ko không lẽ”. 

“Tôi chẳng phải là một người rẻ. những cầu thủ của ông ta xứng đáng chơi dưới sự dẫn dắt của những người rẻ hơn. Nhưng dù sao ông ta cũng biết tôi là 1 HLV hàng đầu. Xin cảm ơn”. lúc những tuyên bố của Guardiola xuất hiện trên truyền thông, Pogba ngay tức khắc giận dữ lại. Trên trang Instagram tư nhân, Pogba đã đăng một tấm hình lên mạng xã hội cộng chú thích: “nhắc chiếc gì cơ?”. Tiền vệ người Pháp tỏ ra kinh ngạc về câu chuyện mà Guardiola đã san sẻ. >> soi kèo world cup 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét