Cú sốc thua M.U gợi lại ký ức buồn của Guardiola

Theo ty le ma cao HLV Pep Guardiola của Man City thừa nhận ông sẽ phải khắc phục gần như vấn đề sau khi để thua ngược trước M.U vào cuối tuần trước. 


Vào cuối tuần qua, M.U đã ngược loại giành thắng lợi 3-hai trước Man City tại vòng 33 trác việt Anh. tương tự, Man xanh vẫn chưa thể đăng quang đãng sớm còn M.U tiếp diễn nuôi hi vẳng mong manh. 

đề cập về thất bại trước Quỷ đỏ, HLV Pep Guardiola của Man City thừa nhận bị phân tâm hầu hết trước cuộc tái đấu sở hữu Liverpool vào giữa tuần này. Ở tứ kết lượt đi Champions League, Man City đã bất ngờ thất bại 0-3 trước Liverpool. Đáng chú ý, Man City bị thủng lưới 3 bàn chỉ trong mang 19 phút thi đấu. 

Bản thân ông thầy người Tây Ban Nha cũng nhớ lại CLB cũ Barca từng giành thắng lợi 3-0 trước Bayern Munich, CLB lúc ấy được dẫn dắt bởi chính Guardiola tại bán kết lượt đi Champions League 2014/15. Đáng chú ý, Barca lúc ấy chỉ ghi được bàn mở tỷ số ở phút 77. "Tôi đã nghĩ đông đảo về điều ấy (thua ngược). Tôi từng nhiều lần bị thua những cuộc chiến tại Champions League chỉ sau với 10-15 phút", Pep khai mạc. >> Soi kèo world cup 2018

 "lúc đó, Bayern đang cầm chân Barca sở hữu tỷ số 0-0 sau 76 phút thi đấu. Nhưng từ phút 77 trở đi, Barca đã giành thắng lợi sở hữu tỷ số 3-0. Điều này từng xảy ra rộng rãi lần có tôi trong quá khứ. có lẽ ấy là lỗi của tôi. Tôi phải nghĩ về điều đó (thua ngược) nhưng tôi lại chủ quan khi đội bóng đang cai trị cuộc đấu và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn".

 "Ở mùa giải này, Man City đã sở hữu được các Thống kê tuyệt vời và sự ổn định cao độ. Đội bóng cũng với các cầu thủ tốt nhất. Nhưng tôi phải thừa nhận, không phải lúc nào chúng tôi cũng sở hữu thể ghi được 3 bàn trong mỗi trận đấu. ko với bất kỳ hệ thống nào mang thể chuyên dụng cho điều này thường xuyên". 



Nhận xét về cơ hội của Man City trước cuộc tái đấu có Liverpool, Guardiola tỏ bày sự lo âu: "Vâng, điều đấy là mang thể xảy ra (vượt qua Liverpool để vào bán kết). Nhưng để đánh bại Liverpool vào thời điểm này là rất cạnh tranh. Thật khó để khiến cho được điều đó khi những cầu thủ vừa trải qua thất bại trước M.U". 

"Theo w88 Nhưng có nhẽ chúng tôi sẽ phải sớm trở lại với cuộc chơi. Như ở hiệp một trận chiến với M.U, ấy là những gì Man City đã diễn đạt ở mùa giải này nhưng chừng ấy là chưa đủ để vô địch Champions League và có thể là ngoại hạng Anh". 

"lúc thi đấu mang Liverpool hay bất kỳ CLB nào khác ở quắp châu Âu, bạn phải với động lực và phải biết đóng mọi thời cơ của đối thủ. Nhưng thỉnh thoảng chúng tôi lại chẳng làm cho được như thế". 

"Nhìn sang Real Madrid và Barcelona, họ luôn giành được thành tích cao ở Champions League bởi họ có các cầu thủ hàng đầu. Và có các cầu thủ như thế, họ với thể ghi được hai bàn thắng dù chỉ sở hữu nửa cơ hội", Guardiola nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét