HLV Southgate tiếc nuối cho ĐT Anh

Theo da ga truc tuyen Giống như các cầu thủ, HLV Southgate tỏ ra rất khổ sở và nhớ tiếc sau thất bại ở vòng bán kết World Cup trước Croatia.


ĐT Anh đã bắt đầu trận bán kết không thể tốt hơn khi sớm có bàn mở tỷ số của Kieran Trippier. Bên cạnh ra , sau đó, họ đã để Croatia gỡ hòa và rốt cuộc chịu thất bại trong thời gian đá hiệp phụ.




chia sẻ sau khi trận chiến hoàn thành , HLV Gareth Southgate không giấu nổi vẻ tiếc và đau buồn vì đã ko thể tận dụng thời cơ tốt nhất để vào chung kết. Ông cho rằng nhiều cầu thủ Anh chưa từng nghĩ tới chuyện sẽ bị out ở bán kết. >. tile ca cuoc


“Ở thời điểm này, tất cả chúng tôi đều cảm nhận được nỗi đau của thất bại. Người chơi có thể lường trước tình thế này hay không? Tôi cho rằng chúng tôi không nghĩ tới điều đó. Phòng thay đồ là nơi rất gian nan ở thời khắc này. Nhưng mà tôi sẽ nói rằng tôi rất tự hào về các cầu thủ. Họ đã trưởng thành.


Tôi nghĩ họ cũng cần đến sự phản ứng tích cực từ CĐV. Hãy so sánh họ với 2 năm trước, hãy nói rằng những trải nghiệm vừa qua mang tới nhiều nét hăng hái . Nước Anh sẽ rất kiêu hãnh về họ sau những gì họ thể hiện”, Gareth Southgate san sẻ sau trận.


Nói về trận đấu, HLV Southgate khẳng định ĐT Anh đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng mà lại bị động ở hiệp 2. Ông cho rằng kinh nghiệm và sự tỉnh bơ của Croatia đã phá huy hiệu quả trong hiệp phụ.


“Trong hiệp đấu thứ nhất, chúng tôi chơi tốt và lẽ ra có thể có bàn thắng thứ 2. Mà tình thế đã đảo lộn ở hiệp đấu thứ 2. Họ đã gây áp lực to hơn và khiến chúng tôi rối loạn. Chúng tôi chẳng thể giữ được mình. Ở thời khắc đó, kinh nghiệm là chi tiết rất quan yếu.


Croatia xứng đáng với thành công có được ở hiệp phụ. Họ biểu thị được sự điềm tĩnh to hơn chúng tôi. Hãy nhìn cách ăn mừng và phản ứng của Croatia, nó cho thấy họ không chỉ chơi tốt ở trận đấu bữa nay nhưng ở toàn cục giải đấu. Chúng tôi nhớ tiếc bởi vì chẳng thể ghi được bàn thắng thứ 2 sớm hơn”, nhà cầm quân người Anh nói thêm.


Theo xemthethao bởi vì để thua ở bán kết nên ĐT Anh chỉ dự trận tranh hạng 3 với Bỉ. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 14/7 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét