Griezmannđịnh sút phạt đền panenka như Zidane

Theo da ga sv388 Griezmann thừa nhận anh định sút phạt đền panenka như Zidane nhưng mà không dám thực hiện.

Griezmann đã thực hành quả phạt đền thành quả giúp Pháp vượt lên dẫn trước Croatia với tỷ số 2-1. Đây là quả phạt đền thành tựu thứ 3 của trung phong Atletico Madrid ở World Cup 2018.





Sau cuộc chiến , Griezmann thừa nhận có ý định thực hiện cú sút phạt đền kiểu panenka (như Zidane) khi đối diện với Subasic. Dù vậy, anh đã không dám thực hiện.


trung phong này cho biết: “Tôi đã có ý định thực hành cú sút phạt đền kiểu panenka như Zidane nhưng mà khi bước lên trước chấm đá phạt, tôi đã đổi ý. Tôi cho rằng không nên quá mạo hiểm mà cần phải đặt sự an ninh trên hết”. >> ty le bong da


Nói về cảm xúc sau khi giành chức vô địch World Cup, Griezmann chia sẻ: “Tôi thực sự chẳng biết mình đang ở đâu nữa. Tôi đang quá hạnh phúc. Đây là trận đấu cạnh tranh. Croatia đã thi đấu tuyệt hảo .


hôm nay, đội tuyển Pháp đã có sự khởi đầu không tốt nhưng mà chúng tôi đã dần cải thiện. Rốt cục , toàn đội đã lập chiến tích vĩ đại”.


Đây là danh hiệu trước nhất của Griezmann cùng đội tuyển Pháp. Trước đó, anh chỉ giành đúng 1 danh hiệu phệ trong sự nghiệp là chức vô địch Europa League mùa 2017/18 cùng Atletico Madrid. Còn lại, trung phong này đã thất bại trong trận bình thường kết Champions League mùa 2015/16 và Euro 2016. > tructiepbongda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét