Messi chỉ đạo Rojo dâng cao tấn công ở những phút cuối

Theo  http://daga88.com/ tiết lậu của Marcos Rojo, Lionel Messi chính là ý trung nhân cầu anh dâng cao tấn công ở những phút cuối trận với Nigeria.

Ở trận đấu rạng sáng nay, Rojo đã biến thành người hùng của Argentina với pha làm cho bàn quyết định ở phút 86. Cảnh huống lập công của trung vệ Man Utd khiến tất cả đều ngỡ ngàng bởi lẽ anh đã xâm nhập và giới hạn điểm như trung phong hàng đầu trái đất.




bản thân Rojo cũng cảm thấy may mắn khi trái bóng từ chân anh đi thẳng vào lưới Nigeria. Tuy thế , Rojo khẳng định việc anh dâng cao tiến công đã có tính toán từ trước và nằm trong kế hoạch của… Lionel Messi.


Rojo tiết lộ: “Trong giờ nghỉ giải lao, Messi đã kể sở hữu chúng tôi rằng đây là trận đấu tử sinh của toàn đội. Tất cả đều có nhiệm vụ ghi bàn và phải nỗ lực chấm dứt điểm ngay khi có cơ hội”. >>http://www.choi79.com/


“Đến cuối trận đấu, chúng tôi có nguy cơ thủng lưới thêm do dâng lên quá cao. Thế nhưng Messi vẫn giục giã tôi và Mascherano lao lên tiến công, ngày càng tăng quân số. Do vậy , tôi đã dấn thân vòng cấm địa Nigeria. Khi thấy trái bóng bay tới, tôi không nghĩ được gì khác ngoài việc vung chân sút. Thật kỳ diệu là trái bóng đã đi thẳng vào cầu môn Nigeria!”.




tiết lậu mới nhất của Rojo càng khiến nhiều người tin rằng Messi đã chiếm quyền lãnh đạo đội tuyển Argentina từ tay HLV Sampaoli. Trước đó, đài TyC Sports phát hình thànhSampaoli đã phải hỏi ý kiến của Messi trước khi tung Sergio Aguero vào sân ở phút 80.


ko kể ra , HLV Sampaoli đã rút lại sân sau giờ nghỉ 1 mình. Trong thời điểm đó, Messi đang nhóm họp với các cầu thủ trong đường hầm và thảo luận chiến thuật cho hiệp 2. >>http://138asia.com/ket-qua-bong-da/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét