HLV Hector Cuper cho rằng Ai Cập không có kết quả tốt tại World Cup do Salah chấn thương!!!

Theo da ga truc tuyen HLV Hector Cuper cho rằng Ai Cập không có kết cuộc tốt tại World Cup bởi vì chấn thương của Salah.


Đêm qua, Ai Cập đã thua Nga 1-3 và gần như chắc chắn bị out ngay sau vòng bảng World Cup 2018. Sau thất bại đáng bi quan này, HLV Hector Cuper cho rằng Ai Cập không chạm mặt may khi Salah dính chấn thương ngay trước thềm giải đấu và không kịp hồi phục .




Ông nói: “Không ai có thể phủ nhận tầm quan yếu của Salah. Và Anh chị sẽ ko thể nói trước điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy đạt phong thái , trạng thái tốt nhất”. >> kèo bóng đá


“Tất nhiên phía sau cầu thủ xuất nhan sắc vẫn là cả đội bóng. Tôi kiêu hãnh vì đội tuyển Ai Cập. Rõ ràng hiện tại chúng tôi không còn bản lĩnh tự quyết, mà Anh chị đừng quên đây là đội tuyển đã nỗ lực hết mình để trở lại World Cup sau 28 năm vắng bóng”.


Hình như , Cuper cũng tái bảo vệ quyết định để Salah ngồi ngoài ở trận ra quân với Uruguay. Ông nói thêm: “Chúng ta đang nói về trạng thái 100%, chúng ta phải nhìn vào mặt y tế. Các bác sĩ thảo luận mang tôi rằng Salah đã mạnh bạo và chuẩn bị ra sân. Thế nhưng mà cậu ấy lại không tập dượt nhiều trước đó, cậu ấy không có thể lực tốt nhất”.


Theo tỷ lệ nhà cái “Nếu không chấn thương trong trận rộng rãi kết Champions League, Salah đã có thể tập tành với cường độ gần giống các cầu thủ khác. Chúng tôi muốn bảo đảm anh ấy đạt trạng thái 100% và cứng cáp có thể tỏa sáng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng phải nghĩ cho Salah do chấn thương vai của cậu ấy không đơn giản”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét