Sợ “nội gián”, Zidane bí mật với cả… cầu thủ Real

Theo http://soikeoworldcup.net/ giải đáp phỏng vấn tờ ESRadio, Marco Asensio thừa nhận toàn đội Real Madrid không được biết về mô hình đội căn nguyên ở trận tầm thường kết Champions League.


Tháng trước, tờ Dario Sport từng tiết lậu nguồn tin rằng nội bộ của Real Madrid đã hình thành kẻ bội nghịch khi nguồn tin về mô hình đội của CLB liên tục bị choài ra ngoài (ở trận Siêu kinh điển lượt đi và 2 trận gặp gỡ PSG).


cố nhiên , nguồn tin này vẫn chưa được kiểm chứng nhưng có thực tại rằng, HLV Zidane đã giữ bí ẩn về mô hình đội xuất xứ trước thềm trận chung kết Champions League.


trả lời phỏng vấn tờ ESRadio, Marco Asensio thừa nhận toàn đội Real Madrid không được biết về mô hình đội xuất hành ở trận chiến sắp đến. >> http://tylemacao.com/


trung phong trẻ này cho biết: “Chúng tôi chỉ biết mô hình đội phát xuất 2 giờ trước trận đấu. Chỉ có 1 vài cầu thủ được HLV Zidane nói riêng.


Tôi sẽ cực kì thuyệt vọng nếu không góp mặt trong mô hình đội chính. Tôi luôn muốn ra sân thi đấu. Dù vậy, đây là trận tầm thường kết và bất kỳ ai cũng có thể được sử dụng nếu có tư thế tốt”.


Marco Asensio đã không đá chính trong cuộc chiến ở vòng cuối La Liga với Villarreal. Anh thừa nhận mình có thể sẽ phải ngồi dự bị ở trận chiến với Liverpool.


Theo http://138asia.com/ trung phong trẻ này nói thêm: “Tôi mong được ra sân trước Villarreal nhưng mà HLV Zidane đã không dùng. Ông ấy cũng không nói điều gì với tôi những ngày qua. Tôi chỉ biết chờ tới thứ Bảy mới biết được mình có thể đá chính hay không”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét