Lampard để ngỏ khả năng dấn thân vào nghiệp huấn luyện

Theo http://soikeoworldcup.net/ Huyền thoại môn thể thao vua Chelsea, Frank Lampard khẳng định sẵn sàng dấn thân vào nghiệp đào tạo viên ví như được trao thời cơ.


thời điểm vẫn còn khoác áo Chelsea, Lampard đã chấm dứt khóa học đào tạo viên của UEFA. Tuy nhiên, kể từ khi tuyên bố giải nghệ tới nay, "Người không phổi" chưa có ý định lao vào vào nghiệp cầm quân. Tiền nhiệm tiền vệ ĐT Anh cốt tử tham gia các buổi tập tại Chelsea để học hỏi kinh nghiệm quản lý.


Thế nhưng mà, trước việc người anh em cũ tại ĐT Anh là Steven Gerard sẵn sàng hỗ trợ CLB Rangers, Lampard cũng đang có ý định tiếp bước huyền thoại của Liverpool bước vào con đường quản lý. Cách đây không lâu, CLB Ipswich đã liên tưởng với Lampard mà bất thành.


"Tôi đang làm quen với công việc huấn luyện . Tôi đã dành rất nhiều thời gian ở Chelsea trong năm nay và nhận được nhiều kinh nghiệm", Lampard san sớt. >> http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/


"Tôi đã có được chứng chỉ huấn luyện viên. Bởi thế , ví như như có thời cơ và đến đúng thời điểm , tôi sẽ quan tâm chu đáo . Tôi muốn rút lại với bóng đá để tìm mọi cách giúp sức cung cấp các cầu thủ", huyền thoại của Chelsea nói thêm.



Lampard để ngỏ khả năng lao vào vào nghiệp đào tạo
Trước đó, thời điểm tuyên bố chia tay nghiệp quần xà lỏn áo số vào tháng 2/2017, Lampard cũng từng phân bua mong muốn được rút lại hỗ trợ Chelsea trong mai sau không xa.


"Được dìu dắt Chelsea là một niềm vinh dự của bất cứ ai trong thế giới đá bóng đương đại . Họ là một đội bóng hàng đầu và quan trọng hơn, Chelsea chính là ngôi nhà của tôi. Nếu tôi trở nên một huấn luyện viên giỏi và họ muốn có tôi, điều đó sẽ thật tuyệt hảo . Tôi muốn được trở về nhà của mình", Lampard phấn khởi.


Theo http://choidaga.com/ hiện nay , Chelsea vẫn đang trong quá trình mua kiếm thuyền trưởng mới dẫn dắt Chelsea thay cho Antonio Conte, người có thể sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét