Sáng tỏ cơ hội dự World Cup của Ibrahimovic

Theo w88 di dong Việc Zlatan Ibrahimovic có quay lại quyết định tạm biệt ĐTQG để tham gia World Cup 2018 hay không mới được LĐBĐ Thụy Điển làm rõ.



Theo báo cáo của LĐBĐ Thụy Điển (SvFF), trung phong CLB LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic, sẽ không rút lại quyết định giã biệt sự nghiệp quốc tế để cùng ĐTQG tham gia World Cup mùa Hè này.


Từng cùng đội tuyển Thụy Điển tham dự World Cup 2002 và 2006, Ibrahimovic đã tuyên bố chia tay sau VCK Euro 2016.

Gần đây, khi rời Manchester United để đầu quân cho LA Galaxy, chân sút 36 tuổi có xa xôi nói rằng, anh có thể trở lại làm nhiệm vụ quốc gia, sau khi Thụy Điển vượt qua Italia ở vòng play-off để hiện diện tại Cúp trái đất sau 12 năm. >> tỷ lệ bóng đá

ngoại fake , trong báo cáo thế hệ nhất từ SvFF, họ đã thải trừ mọi cơ hội quay lại của Ibra.

“Zlatan Ibrahimovic đã từng nói không thi đấu cho ĐTQG nữa và cậu ấy không thay đổi quyết định. Tôi đã nhắc chuyện với Zlatan hôm thứ Ba. Cậu ấy nói không đổi lại quyết định về đội tuyển”, Giám đốc thể thao Lars Richt cho biết.

“Vì thế, Zlatan Ibrahimovic, với lý bởi sắp giống như những lần hội tụ trước, sẽ không nằm trong lựa tậu mô hình đội dự World Cup nhưng mà HLV Janne Andersson sẽ báo cáo vào ngày 15/5.

Với Ibra, khi được hỏi về quyết định của SvFF, anh cũng xác nhận việc không có ý định thi đấu tại Nga.

"Tôi đã không còn là thành viên của đội tuyển từ khi tuyên bố dừng lại. Không có vấn đề gì ở đây cả”, anh nói, trước khi thêm: "Nhưng tôi có đến World Cup không ư? Có, tôi sẽ tới . Đó là điều tôi luôn nói".

Ibra thậm chí còn trả lời vui khi báo giới hỏi anh làm thế nào để tới Nga: “Tôi bay”. Anh cũng thừa nhận, đội tuyển Thụy Điển sẽ tốt hơn khi không có anh.

Giải MLS sẽ có 9 ngày nghỉ trong thời gian diễn ra World Cup (từ ngày khai mạc – 14/6, đến 22/6. Galaxy của Ibra sẽ quay lại thi đấu trên sânSan Jose Earthquakes ngày 30/6. >> kqbd wc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét